Hôm nay :

Hotline: 08 629 10 830 - 0902 861 070

KIDMOM

Sale Off

Sale Off


Ô tô điện trẻ em 7411

-Giá:2,000.000 VND
-Loại :1 động cơ
-Bánh nhựa
- Chất liệu cao cấp an toàn.
- Đèn nhạc vui nhộn thích thú cho bé.



Giới thiệu

Ô tô điện trẻ em 7411-3 dành cho bé từ 1 đến 7 tuổi mô phỏng kiểu dáng xe thể thao địa hình được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết bao gồm: 2 cửa ra vào, ghế ngồi có dây đai an toàn, gương chiếu hậu, đèn sáng, bộ phát nhạc…hỗ trợ bé đầy đủ trong quá trình bé ngồi lái để vui chơi và thư giãn. Đặc biệt, bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì có điều khiển từ xa để kiểm soát tốc độ cho bé trong giai đoạn đầu tập lái. Với chiếc xe ô tô điện, bé yêu sẽ được bảo vệ tốt nhất để thỏa thích vui đùa và phát triển cả về sức khỏe và trí tuệ.
7411
Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
– Hệ thống tay cầm với bộ chuyển đổi chức năng điều khiển từ xa, có nút nhấn điện để trẻ tự lái bằng vô lăng, phím ga ấn chân và nút chuyển đổi chức năng và số giúp bé điều khiển sang trái, sang phải, tiến, lùi 1 cách dễ dàng
– Xe Phía trước và phía sau với đèn pha sáng. Ánh sáng thay đổi màu sắc khi chơi nhạc, thiết kế tiết kiệm năng lượng, mang lại cho bé cảm giác thích thú.
– Với thiết kế 1 chỗ ngồi rộng rãi, ghế trên xe được thiết kế êm ái, chỗ để chân thoải mái tạo cảm giác dễ chịu khi bé ngồi điều khiển xe lâu. Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng Ô tô điện bởi đai an toàn nơi ghế ngồi của xe giúp giữ bé thăng bằng tốt.
7411-
– Bánh xe nhựa cao cấp, chắc chắn, độ ma sát cao bảo vệ xe dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình
– Khung xe được làm bằng thép chịu lực, toàn thân ôtô là nhựa cao cấp PP, PE chịu lực tốt, dẻo dai, không phai màu, an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Xe có màu sắc đa dạng: trắng, vàng, đỏ sang trọng với thiết kế mui trần sành điệu sẽ kích thích hứng thú cho bé
– Có điều khiển từ xa để người lớn có thể hỗ trợ bé khi cần. Nút bật/tắt chuyển đổi chức năng điều khiển từ xa một cách tự do.
Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ ít nhất 3 năm. Bởi Kidmom.vn là nhà nhập khẩu sản phẩm trực tiếp, không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Sản phẩm mới nhất, tốt nhất, đa dạng và có sẵn nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn.
Các bạn muốn xem sản phẩm khác tại đây

Thông tin sản phẩm

Ắc quy6V/4,5AH
Tốc độ di chuyển~3,5 – 5 km/h
Sản xuất tạiTrung Quốc
Tải trọng30 Kg
Kích thước110 x 48 x 50 cm (+/- 5 cm) (D x R x C)
Chất liệuNhựa cao cấp
Giắc cắm mp3
Đèn trang tríTrước và Sau
Kiểu dángXe thể thao
Thời gian sạc8 – 10 tiếng
Động cơ1 động cơ
Điều khiển từ xa
Cốp xeKhông
Chỗ ngồi1 chỗ ngồi
Cánh mởKhông
Bánh xeBánh nhựa
Giới tínhBé gái và bé trai
Độ tuổi18 tháng, 2 tuổi, 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi
Bọc ghếKhông
Màu sắc Vàng, Đỏ

BACK TO TOP
Chat
1